LILDAN xin chào, gọi ngay: 094 388 0086 hoặc info@lildanpet.vn

Quy định đổi trả

Quy định đổi trả

I. ĐỊNH NGHĨA TỪ NGỮ:

1. Khách Hàng: là người tiêu dùng trực tiếp đặt hàng trên website hanipeni.vn, hoặc fanpage LILDAN trực thuộc LILDAN

2. Hàng Lỗi: là các sản phẩm/ hàng hóa BỊ LỖI KỸ THUẬT/ LỖI SẢN XUẤT do nhà sản xuất gây ra. Tuy nhiên, có một số quy định do nhà sản xuất đưa ra để khách hàng nhận định rõ nét hơn về Hàng Lỗi - hàng hóa/ sản phẩm đó phải thỏa các điều kiện sau:

  * Các sản phẩm còn nguyên bao bì, nguyên đai, nguyên kiện, chưa từng qua sử dụng.

  * Nếu sản phẩm có Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất trở lên thì sản phẩm LỖI phải còn hạn sử dụng trên 12 tháng.

  * Nếu sản phẩm có Hạn sử dụng 12 tháng - 18 tháng kể từ ngày sản xuất thì sản phẩm LỖI phải còn hạn sử dụng ít nhất 8 tháng.

  * Nếu sản phẩm không có Hạn sử dụng (như quần áo/ găng tay/ vali...) thì sản phẩm LÔI không bị dơ, vấy bẩn, hỏng hóc do tác động của con người. Các sản phẩm này rất ít khi bị lỗi, vì thông thường đã được LILDAN kiểm đếm kỹ càng trước khi đưa ra thị trường.. Tuy nhiên, trong 1 số trường hợp hiếm gặp, sẽ phát hiện LỖI sứt chỉ, thiếu hụt dây quai/ thun bị dãn,...

  * Các sản phẩm Tiêu Dùng dạng dung dịch bị LỖI thông thường như: bị hao hụt không đúng dung tích, vòi xịt không ấn được dung dịch ra để sử dụng; dung dịch bị tách nước/ có mùi hôi bất thường/ có dị vật bên trong,...

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA:

- Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng đồng kiểm đếm với người giao hàng, xác nhận đầy đủ số lượng hàng hóa cũng như xem xét vỏ bao bì hàng hóa còn nguyên tem, nguyên kiện hay không.

- Sau khi ký nhận vận đơn hoàn tất, khách hàng khui sản phẩm ra để sử dụng. Nếu sản phẩm bị các LỖI KỸ THUẬT, thì TRONG VÒNG 24 GIỜ (tính từ lúc giao nhận hoàn tất), khách hàng vui lòng liên lạc ngay đến LILDAN để giải quyết sự cố không mong muốn xảy ra do nhà sản xuất. Trường hợp khách hàng là người mua hàng trực tiếp trên website này hoặc Fanpage LILDAN thì vui lòng inbox cho Admin hoặc phản hồi vào Liên Hệ/ gọi cho chúng tôi theo số Điện thoại: 094 388 0086 để được kiểm tra thông tin và giải quyết.

IV. QUY CÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA:

* Bước 1: Quý khách hàng vui lòng quay phim lại sản phẩm trước và trong khi đóng kiện hàng hóa BỊ LỖI chuyển về kho LILDAN. (Khách Hàng trả phí Ship cho đơn vị vận chuyển hoặc tự mang đến kho LILDAN.)

* Bước 2: Sau khi nhận được kiện hàng, LILDAN sẽ cử người Kiểm tra chất lượng sản phẩm (KCS) để kiểm đếm từng sản phẩm và dựa trên quy chuẩn theo "Hàng Lỗi" để xác nhận hàng hóa có thể được đổi trả 100% hay không!

* Bước 3: Sau khi kiểm xong hàng hóa (trung bình từ 3 - 7 ngày kể từ ngày nhận hàng vào kho, không tính Chủ Nhật và ngày Lễ), KCS sẽ điền vào Phiếu Kiểm Hàng

- Nếu hàng hóa/ sản phẩm được xác nhận Bị LỖI KỸ THUẬT, nhân viên tư vấn sẽ liên lạc đến khách hàng và hẹn thời gian trả hàng. (LILDAN sẽ thAnh toán phí Ship Trả Hàng).

- Nếu hàng hóa/ sản phẩm được xác nhận KHÔNG Bị LỖI KỸ THUẬT, mà là do lỗi ngoại lực tác động/ lỗi bảo quản của khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ liên lạc đến khách hàng và thông báo không thu hồi, trả lại hàng cho khách hàng. (Khách hàng sẽ thanh toán phí Ship Trả Hàng).

V. MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP THƯỜNG GẶP KHÔNG THỂ THU HỒI SẢN PHẨM:

- Vỏ sản phẩm bị trầy xước trên 20%

- Không có vỏ hộp giấy hoặc vỏ hộp giấy không còn nguyên vẹn, biến dạng, các thông tin trên bao bì tróc mờ, lem, không thể đọc được nội dung.

- Lỏi sản phẩm mốc trắng, bị nứt nẻ, trầy xước, bị dơ bẩn, bể vỡ, hư hỏng, chảy nước,.. do khách hàng vận chuyển, lưu kho và bảo quản không đúng cách.

- Đối với các sản phẩm dạng cô đặc: đã qua sử dụng, chạm vào lỏi sản phẩm,..

- Đối với các sản phẩm dạng dung dịch: đã qua sử dụng (ví dụ như vòi xịt/ nắp sản phẩm bị lem nhem màu dung dịch), khối lượng tịnh của sản phẩm ít hơn bình thường (dưới ¾ định mức trên bao bì)

Giỏ hàng

Đặt hẹn